Đồng hồ Bvlgari nữ với vẻ đẹp "chạm đến mọi trái tim"

Đồng hồ Bvlgari nữ với vẻ đẹp "chạm đến mọi trái tim"

Liên tục chinh phục trái tim hàng loạt nữ minh tinh và tầng lớp quý tộc, đồng hồ Bvlgari nữ sớm trở thành biểu tượng gắn liền với sự sang trọng và xa xỉ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chất lượng cùng khả năng “biến hóa” linh hoạt, những bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari nữ khi ra mắt công chúng luôn để lại những dư âm khó phai lòng người. Vậy vẻ đẹp quyến rũ của đồng hồ Bvlgari nữ đến từ đâu? Trang Kim Luxury sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về thương hiệu Bvlgari - “Nữ hoàng diễm lệ” của kinh đô thời trang Italia

Thương hiệu đồng hồ Bvlgari có nguồn gốc từ nước Ý, được thành lập vào năm 1884 bởi Sotirio Bulgari – một người có xuất thân từ gia đình thợ bạc, mở cửa hàng đầu tiên tại Via Sistina, Rome. Nhờ sự giúp sức của hai con trai, Sotirio Bulgari đã mở cửa hàng thứ hai vào năm 1905 tại Via Condotti - đây chính là mốc thời gian đánh dấu sự nổi tiếng của thương hiệu khi được nhiều quý tộc lúc bấy giờ biết đến và sử dụng nhiều những món đồ trang sức cao cấp.

>> Tìm hiểu thêm: Nước hoa Bvlgari nữ: Gói trọn mùi hương mê hoặc đầy lôi cuốn

Đồng hồ Bvlgari nữ - Kiệt tác cơ khí của ngành đồng hồ cao cấp

Đồng hồ Bvlgari nữ - Kiệt tác cơ khí của ngành đồng hồ cao cấp

Năm 1940, Bvlgari ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên. Lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco của những năm 1920, phiên bản độc đáo này nhanh chóng trở thành món phụ kiện được quý bà ưa chuộng và mở ra trào lưu sử dụng đồng hồ có nạm đá quý, vàng lộng lẫy thể hiện đẳng cấp của người dùng. 

Mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp và giá trị lịch sử của nền văn minh La Mã cổ đại, những thiết kế sau đó của đồng hồ Bvlgari luôn phảng phất bóng dáng của chủ nghĩa Hy Lạp, Rôma, và thời kỳ phục hưng Italia cùng trường phái kim hoàn Roma của thế kỷ 19. Điều đó được thể hiện qua các bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari nữ, nam độc đáo có logo hay thiết kế vành bezel, mặt số được chạm khắc hoàn hảo. 

Thiết kế độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về đồng hồ nữ hiện đại

Thiết kế độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về đồng hồ nữ hiện đại

Những thiết kế này không chỉ thành công ở thị trường Ý mà khi lấn sân sang nhiều thị trường lớn như New York, Paris, Geneva, Monte Carlo cũng đem lại những thành tựu lớn cho nhà sản xuất. Và sau hơn 130 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng hồ, Bvlgari đã chứng tỏ được vị thế của mình trong thị trường đồng hồ quốc tế. Trong số những sản phẩm thành công của hãng, đồng hồ Bvlgari nữ đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. 

2. Giải mã sức hút mãnh liệt của những tuyệt tác đồng hồ Bvlgari nữ

Thu hút người tiêu dùng bởi diện mạo hoàn mỹ kết hợp từ các linh kiện cơ khí tỉ mỉ cùng các loại kim cương, đá quý tuyệt đẹp, những chiếc đồng hồ Bvlgari nữ đầu tiên đã mở ra trào lưu đeo đồng hồ trang sức sang trọng, quý phái chinh phục trái tim hàng triệu người Ý từ những năm 40, 50 của thế kỷ trước. Sau nhiều biến động lịch sử, kể từ năm 1940 đến hiện tại, dòng sản phẩm này đã không ít lần thay đổi với những bứt phá ngoạn mục. 

>> Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Bvlgari nam - Sự đột phá trong từng thiết kế

Đóa hoa vĩnh cửu Bvlgari Magnifica

Đóa hoa vĩnh cửu Bvlgari Magnifica

Thông qua những tuyệt tác mang vẻ đẹp tiềm ẩn, xóa nhòa ranh giới tuổi tác và không bao giờ lỗi mốt, những chiếc đồng hồ Bvlgari nữ trong hiện tại đã mở ra một thế giới thời trang mới cho những phụ nữ thành đạt nói riêng và phái đẹp nói chung luôn muốn thể hiện cái tôi một cách khác biệt và đẳng cấp.

Đầu tiên phải kể đến khả năng thay đổi xu hướng người tiêu dùng. Nếu như khoảng 40 năm trở về trước, phái đẹp luôn ưu tiên những thiết kế có chất liệu chủ đạo là vàng trắng, ngọc trai, kim cương,... để tôn lên đẳng cấp và sự sang trọng thì ngày nay, xu hướng này đã thay đổi khi các mẫu đồng hồ Bvlgari ra đời. 

Không chỉ nổi bật với tuyệt tác đồng hồ trang sức, hãng còn cung cấp những mẫu lộ cơ với thiết kế táo bạo, phá cách

Không chỉ nổi bật với tuyệt tác đồng hồ trang sức, hãng còn cung cấp những mẫu lộ cơ với thiết kế táo bạo, phá cách

Với tạo hình mới mẻ, lộng lẫy và hào nhoáng hơn so với các dòng đồng hồ tiền nhiệm, các cỗ máy Bvlgari nữ thế hệ mới được chế tác chủ yếu từ chất liệu vàng hồng, vàng vàng, đá quý rực rỡ có hình dáng độc đáo, gắn liền với hình ảnh thiên nhiên, con người, văn hóa đã phá vỡ xu hướng sử dụng vàng để bứt phá với vẻ đẹp hiện đại. 

Minh chứng cho sự thành công đó là rất nhiều ngôi sao nữ trong làng giải trí thế giới và nhiều nữ doanh nhân thành đạt ưu tiên chọn đồng hồ Bvlgari nữ làm người bạn đồng hành trong nhiều sự kiện trọng đại (trích Tạp chí thời trang Elle). Một trong số đó có thể kể đến như “nữ minh tinh màn bạc” Elizabeth Taylor luôn ưu ái những thiết kế đồng hồ có trang bị dây đeo Tubogas,...

“Nữ minh tinh màn bạc” Elizabeth Taylor

“Nữ minh tinh màn bạc” Elizabeth Taylor

Không dừng lại ở khái niệm tiên phong cho xu hướng thời đại, khả năng “níu chân” khách hàng của các thiết kế đồng hồ Bvlgari nữ còn nằm ở vẻ đẹp tinh xảo, sắc nét tới từng chi tiết, độ bóng mượt và láng mịn đạt đến hoàn hảo, có thể dễ dàng quan sát thông qua những khe khuất nhỏ nhất cho tới mặt ngoài của đồng hồ. Hơn thế nữa, chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao khi cung cấp năng lượng cho mỗi cỗ máy là những động cơ tự động hoặc máy quartz đảm bảo độ chính xác và độ bền bỉ đi cùng năm tháng.

Được phái đẹp ưa chuộng chính bởi giá trị nguyên chất và vẻ đẹp trong đường nét, mỗi tuyệt tác sinh ra luôn ẩn chứa sức mạnh tuyệt vời trong việc biến đổi phong thái quý phái, lấy lại vẻ duyên dáng đầy sức sống cho các quý bà. Những phiên bản Bvlgari nữ có khả năng nâng tầm phong cách, tôn lên đẳng cấp cho chủ nhân một cách tinh tế và tuyệt đối. Vẻ ngoài hiện đại, màu sắc lộng lẫy và thời trang của những tuyệt tác đầy mê hoặc này đã chinh phục thành công trái tim của những người phụ nữ thành đạt và leo lên vị trí top đầu những món phụ kiện sang trọng của phái đẹp năm châu.

3. Những thiết kế đồng hồ Bvlgari nữ nổi tiếng năm châu

3.1. BST đồng hồ Bvlgari Serpenti - Sức quyến rũ của hình tượng mãng xà

BST đồng hồ Bvlgari Serpenti - Sức quyến rũ của hình tượng mãng xà

BST đồng hồ Bvlgari Serpenti - Sức quyến rũ của hình tượng mãng xà

Quyến rũ và bí ẩn, sức hấp dẫn của những tuyệt tác đồng hồ Bvlgari nữ thuộc bộ sưu tập Serpenti toát lên từ hình tượng mãng xà trong thần thoại. Mang vẻ đẹp lộng lẫy cực đỉnh, những cỗ máy kết hợp giữa lối chế tác cơ khí và thuật kim hoàn lâu đời được hoàn thiện dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ Bvlgari lành nghề đã trở thành món phụ kiện đẳng cấp được phái đẹp nhiều thế hệ ưa chuộng. 

3.2. BST đồng hồ Bvlgari Diva’s Dream - Cảm hứng bất tận về một thời huy hoàng của đế chế La Mã

BST đồng hồ Bvlgari Diva’s Dream - Cảm hứng bất tận về một thời huy hoàng của đế chế La Mã

BST đồng hồ Bvlgari Diva’s Dream - Cảm hứng bất tận về một thời huy hoàng của đế chế La Mã

Gây ấn tượng mạnh với họa tiết cánh quạt tinh xảo gợi nhắc về một thời huy hoàng của đế chế La Mã, những cỗ máy thời gian thuộc bộ sưu tập Bvlgari Diva’s Dream mang vẻ đẹp lấp lánh tựa như một Diva thực thụ trên sân khấu, thể hiện qua ngoại hình đầy mê hoặc ẩn sau sự lộng lẫy của kim cương, đá quý cùng các kim loại đắt đỏ.

>> Tìm hiểu thêm: Đồng hồ rắn Bvlgari - Biểu tượng cho người phụ nữ thành công

3.3. BST đồng hồ Bvlgari Magnifica - Thể hiện tầm nhìn tiên phong và sức sáng tạo xuất chúng của thương hiệu

Đồng hồ nữ Bvlgari Magnifica - Sức sáng tạo không giới hạn

Đồng hồ nữ Bvlgari Magnifica - Sức sáng tạo không giới hạn

Sang trọng, nữ tính, những tuyệt tác Bvlgari Magnifica khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên” bởi vẻ đẹp mềm mại, đường nét uyển chuyển tôn vinh sự táo bạo và gợi cảm tột bậc của phong trào Baroque, vốn ảnh hưởng sâu sắc đến nghệ thuật và di sản văn hóa Ý. Với kiểu dáng mang đậm tính biểu tượng, các thiết kế của bộ sưu tập thể hiện sự sống và tiến hóa, kết hợp với tinh thể thạch anh cùng kim cương đã tạo ra những phản xạ ánh sáng kỳ diệu giúp tôn lên gu thẩm mỹ cá tính của những quý bà hiện đại, thành đạt.

4. Kết luận

Là kết tinh từ vẻ đẹp của những nguyên liệu tinh túy, kết hợp với kỹ thuật chế tác và hoàn thiện tinh tế, mỗi chiếc đồng hồ Bvlgari nữ đều mang đến cho người đeo sự tự tin và phong cách đầy cá tính. Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, đồng hồ Bvlgari nữ thực sự một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự độc đáo và đẳng cấp trong phong cách thời trang của mình.

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Bvlgari nữ với vẻ đẹp "chạm đến mọi trái tim"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07062 sec| 1033.188 kb