Giải mã sức hút mê hoặc của tuyệt tác "Nhẫn Bvlgari Rắn"

Giải mã sức hút mê hoặc của tuyệt tác "Nhẫn Bvlgari Rắn"

Lấy cảm hứng vẻ đẹp tự nhiên qua biểu tượng mãng xà đầy mê lực, những tuyệt tác nhẫn Bvlgari rắn đã tạo nên dấu ấn phong cách trang sức quyền lực và mê hoặc. 

Giữa vô vàn các thiết kế nhẫn trang sức cao cấp trên thị trường, dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Serpenti này vẫn giữ được vị thế vững chãi. Không những vậy, nó còn luôn nằm trong danh sách những tuyệt tác kim hoàn được phái đẹp mơ ước sở hữu nhiều nhất hiện nay. 

Vậy sức quyến rũ của tuyệt tác này đến từ đâu? Hãy cùng Trang Kim Luxury đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Vài nét về bộ sưu tập Serpenti và thương hiệu Bvlgari lừng lẫy

Là một trong những nhà sản xuất đồng hồ/trang sức xa xỉ nổi tiếng toàn thế giới, Bvlgari được sáng lập bởi thợ kim hoàn Sotirios Bulgari tại Ý vào năm 1884. Trải qua hơn 130 năm thăng trầm, từ các cửa hàng nhỏ lẻ của Sotirios, Bvlgari đã phát triển trở thành thương hiệu lừng lẫy năm châu, là nơi được các tầng lớp quý tộc, người giàu có và người nổi tiếng gửi gắm để đặt những món đồ trang sức cao cấp.

Nhẫn Bvlgari rắn - Hình tượng mãng xà ôm trọn chiều dài lịch sử

Nhẫn Bvlgari rắn - Hình tượng mãng xà ôm trọn chiều dài lịch sử

Bvlgari có một tình yêu mãnh liệt với trang sức đá quý và một niềm tôn thờ nguồn gốc La Mã cổ đại. Chẳng thế mà mỗi sản phẩm trang sức hãng ra mắt đều sở hữu tính biểu tượng cao, mang ý nghĩa sâu sắc về sự tự do, hạnh phúc và quyền lực - những kiệt tác nghệ thuật lộng lẫy, xa xỉ mà mọi tín đồ đều ao ước. 

Ra mắt lần đầu tiên vào thập niên 1940 của thế kỷ trước, bộ sưu tập Serpenti gây ấn tượng mạnh với công chúng qua thiết kế hình rắn cách điệu cuộn tròn ở phần ngón và cổ tay. Thể hiện sự ngưỡng mộ của nhà Bvlgari với bề dày văn hóa, tinh hoa và lịch sử của những nghệ nhân thành Rome cổ đại, nguồn cảm hứng hình tượng mãng xà trong thần thoại đã xuyên suốt bề dày lịch sử hơn một thế kỷ của thương hiệu, tạo ra những kiệt tác trang sức mang lại thành công và tiếng vang lớn.

>> Tìm hiểu thêm: Cùng nhẫn Bvlgari khám phá chuyến phiêu lưu đậm chất Ý

Chinh phục trái tim nhiều sao nữ trên toàn thế giới

Chinh phục trái tim nhiều sao nữ trên toàn thế giới

Gắn liền với hình tượng người lãnh đạo quyền quý, mạnh mẽ và tự chủ, biểu tượng mãng xà trong thần thoại là đại diện cho thần tình yêu Aphrodite với phụ kiện “crotalia” (“khuyên tai” trong tiếng Latin) hay nữ hoàng Cleopatra với vòng tay hình rắn bằng vàng. 

Liên tục được giới hoàng gia và các siêu sao thế giới như “nữ hoàng màn bạc” Elizabeth Taylor cực kỳ ưa chuộng, tính đến hiện tại, những tuyệt tác Serpenti vẫn giữ nguyên vị thế trên thị trường trang sức cao cấp. Giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh và sự thay đổi không ngừng của xu hướng thời đại, những mẫu trang sức như nhẫn Bvlgari rắn vẫn duy trì sức cám dỗ hấp dẫn, bí ẩn đầy mê hoặc và phi thường. 

2. Nhẫn Bvlgari rắn - Sự “tiến hóa” của biểu tượng trang sức mang tính thời đại

Nhiều tín đồ trang sức/đồng hồ cho rằng Serpenti mang ý nghĩa biểu tượng của sự tái sinh vĩnh cửu, là hình ảnh của sự thay đổi vẻ ngoài liên tục của rắn. Chính vì thế trong nhiều thập kỷ, bộ sưu tập nhẫn Bvlgari rắn đã trải qua nhiều lần “thay da đổi thịt” mang những dáng hình đặc biệt. Sức cuốn hút vượt thời gian của loài rắn huyền bí và đầy nguy hiểm được thể hiện qua những mẫu nhẫn tuyệt đẹp, đẹp theo phong cách lẫn khí chất của các quý cô sang trọng khiến mọi tín đồ trang sức đều dễ bị “khuất phục” ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. 

Nhẫn Bvlgari rắn - Liên tục “tiến hóa” không ngừng

Nhẫn Bvlgari rắn - Liên tục “tiến hóa” không ngừng

Khởi đầu với thiết kế hình ảnh con rắn ôm trọn lấy ngón tay ngọc ngà của quý cô, thiết kế nhẫn Bvlgari thuở ban đầu khiến nhiều người thích thú bởi sự mới mẻ, độc đáo và sống động. Một chú mãng xà thu nhỏ với đầy đủ đầu, thân cuốn quanh ngón tay vừa khơi gợi sự quyến rũ, vừa thể hiện quyền lực của chủ sở hữu. Chất liệu chế tác những mẫu nhẫn này chủ yếu là kim loại quý như vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng kết hợp cùng sự lộng lẫy của những viên kim cương thuần khiết. Thể hiện tinh thần thời đại mới, phần thân nhẫn được thiết kế đứt đoạn, không phải nguyên khối mà là những mảnh thân ghép vào với nhau tạo sự linh hoạt, uyển chuyển như một chú rắn thật. 

>> Tìm hiểu thêm: Nhẫn Bvlgari nữ - Sức hút mãnh liệt từ đến từ nhà kim hoàn Ý

Lộng lẫy, ma mị và uyển chuyển - Nhẫn Bvlgari rắn là tượng đài lưu giữ thuật kim hoàn lâu đời

Lộng lẫy, ma mị và uyển chuyển - Nhẫn Bvlgari rắn là tượng đài lưu giữ thuật kim hoàn lâu đời

Tiếp nối nguồn cảm hứng về loài rắn, dòng nhẫn Bvlgari rắn tiếp theo trong bộ sưu tập lại là hình tròn nguyên khối với viền ngoài vẫn được khắc họa những đường vảy rắn rõ ràng được nạm đá quý rực rỡ kết hợp cùng các chất liệu quý giá khác. Tựa như một chú rắn đang kỳ ngủ đông, sức hấp dẫn của tuyệt tác nằm ở sự đa dạng sắc màu kết hợp cùng lối chế tác điêu luyện tôn vinh vẻ đẹp của đá quý cũng như thể hiện trọn vẹn cái “hồn” của thiết kế biểu tượng. 

Serpenti Eyes on Me - Sức quyến rũ mãnh liệt của “Mắt Thần”

Serpenti Eyes on Me - Sức quyến rũ mãnh liệt của “Mắt Thần”

Lôi cuốn theo huyền thoại, mới đây nhất vào năm 2016, hãng tiếp tục tung ra phiên bản nhẫn Bvlgari rắn mới thuộc bộ sưu tập Serpenti Eyes on Me. Khai thác chủ yếu vào sức quyến rũ của đôi mắt rắn, các thiết kế trang sức thuộc dòng sản phẩm mới này tập trung vào cái nhìn chằm chặp không rời của sát thủ máu lạnh này. 

Mệnh danh là “mắt thần”, những chiếc nhẫn mới ra mắt có một sức thôi miên vô hạn, khiến bất cứ ai chạm mặt cũng phải vấn vương mãi. Được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, phần đầu rắn được thiết kế to hơn, tập trung làm nổi bật đôi mắt kết hợp với các loại đá quý với muôn vàn sắc màu rực rỡ đã “xuyên thấu” trái tim hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. 

>> Tìm hiểu thêm: Nhẫn cưới Bvlgari - Sự kết hợp giữa sang trọng và đẳng cấp

Nhẫn Bvlgari rắn - Quý cô phong cách, bí ẩn nhưng cũng đầy mê hoặc

Nhẫn Bvlgari rắn - Quý cô phong cách, bí ẩn nhưng cũng đầy mê hoặc

Không chỉ thể hiện sức lôi cuốn, sự mê hoặc đậm chất nữ, mỗi tuyệt tác nhẫn Bvlgari rắn “mắt thần” cho thấy điểm tương đồng với quyền lực của người phụ nữ khi họ đạt được mục tiêu chỉ với một cái nhìn. Nói lên tiếng nói của người phụ nữ những gì cô ấy thật sự muốn, truyền đạt bằng cả tâm hồn với đối phương, thiết kế này đã trở thành biểu tượng trang sức thời đại và đột phá cả về doanh thu lẫn sự nổi tiếng. 

3. Kết luận

Quấn chặt lấy lịch sử của thương hiệu Bvlgari, ánh hào quang từ biểu tượng mãng xà đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho những tuyệt tác nhẫn Bvlgari rắn. Lãng mạn, quyền lực, bí ẩn nhưng cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ, sức hấp dẫn của những viên ngọc quý, kim cương cùng dáng vẻ uyển chuyển từ thiết kế nhẫn rắn mang lại cho dòng sản phẩm một cái đẹp thật sự kỳ lạ, cái đẹp khiến người ta khó lòng quên và khát khao sở hữu.

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Giải mã sức hút mê hoặc của tuyệt tác "Nhẫn Bvlgari Rắn"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03449 sec| 2646.234 kb

Warning: file_put_contents(): Only 0 of 155228 bytes written, possibly out of free disk space in /home/trangkim/domains/trangkimluxury.vn/public_html/libraries/fscache.php on line 26

Warning: file_put_contents(): Only 0 of 155228 bytes written, possibly out of free disk space in /home/trangkim/domains/trangkimluxury.vn/public_html/libraries/fscache.php on line 26

Warning: Unknown: write failed: Disk quota exceeded (122) in Unknown on line 0

Warning: Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/home/trangkim/tmp) in Unknown on line 0