Kim Cương Radiant - Kiêu hãnh mà "hiểu chuyện"

Kim Cương Radiant - Kiêu hãnh mà "hiểu chuyện"

Trong thế giới đá quý, Kim Cương Radiant có lẽ là viên đá mang tính cách đặc biệt nhất. Mang vẻ đẹp lấp lánh, bắt mắt nhưng thực ra đây lại là viên kim cương hết sức ''hiểu chuyện'', là sự dung hòa tinh tế giữa những thái cực đối nghịch.

1. Kim Cương Radiant - Kiêu hãnh từ tên gọi

Trong tiếng Anh, tính từ Radiant xuất phát từ động từ gốc ''Radiate'': toả ra, phát ra bên ngoài. Kim Cương Radiant được đặt cho cái tên đặc biệt, hàm ý chỉ ánh hào quang kiêu hãnh từ sâu bên trong viên kim cương. Nữ minh tinh Marilyn Monroe đã từng nói: ''Kim cương chính là người bạn thân nhất của con gái''. Giống như phụ nữ, không có hai viên kim cương nào giống nhau hoàn toàn, mỗi viên đều đặc biệt theo một cách riêng. Kim Cương Radiant sinh ra để dành cho những người phụ nữ rực rỡ, tự tin và kiêu hãnh nhất.

Vào năm 1977, sau hơn 3 thập kỷ mài rèn tay nghề thiện nghệ, nghệ nhân Henry Grossbard ấp ủ một giác cắt kim cương hoàn hảo, có thể giải phóng nguồn năng lượng lấp lánh diệu kỳ của kim cương. Viên Kim Cương Radiant ra đời, là sự kết hợp tinh túy của Kim Cương Round Cut rực rỡ và Kim Cương Emerald thuôn dài, thanh lịch.

Sự cộng hưởng khéo léo giữa kim cương tròn Round Cut và kim cương Emerald

Sự cộng hưởng khéo léo giữa kim cương Round Cut và kim cương Emerald

Dù có dáng chữ nhật hoặc dáng vuông bo tròn cạnh gần tương tự với dáng Emerald, Kim Cương Radiant mang vẻ đẹp nổi bật không thể trộn lẫn. Không kín đáo, bình lặng như hiệu ứng gương xếp tầng của ''người tiền nhiệm'' Emerald, Kim Cương Radiant sôi nổi với 70 mặt phẳng được tính toán và sắp xếp tỉ mỉ, thu hút và phản chiếu mọi nguồn sáng như một chiếc kính vạn hoa. Trong tất cả những dáng cắt kim cương lạ mắt, Kim Cương Emerald được đánh giá rất cao về khả năng tán xạ ánh sáng và phản chiếu ánh lửa đẹp mắt.

2. Kim Cương Radiant - Viên đá ''hiểu chuyện''

Một đặc điểm được ưu ái chỉ xuất hiện ở những viên kim cương dáng chữ nhật, dáng vuông đó là khả năng giảm tối đa độ hao mòn khối lượng của viên kim cương gốc. Chính vì vậy, một viên Kim Cương Radiant với cùng kích cỡ, trọng lượng giống một viên kim cương tròn sẽ có giá thành dễ chịu hơn; vô cùng ''hiểu chuyện'' để chủ nhân của nó có thể đầu tư vào kết cấu hay thiết kế của món trang sức gắn Kim Cương Radiant quý giá.

Tuy tỏa sáng kiêu kỳ là thế nhưng Radiant không hề ''chảnh chọe'', khó gần, thậm chí nó có xu hướng cộng hưởng và tôn vinh những chất liệu khác của món trang sức. Với diện tích bề mặt lớn, thu hút nhãn quan, Kim Cương Radiant như điểm thêm nét rực rỡ cho màu sắc của những viên kim cương màu lạ mắt. Khả năng giữ và khuếch tán màu của nó biến nó trở thành giác cắt được ứng dụng nhiều nhất trong chế tác kim cương màu quý hiếm.

Chiếc nhẫn Kim Cương Radiant hồng trị giá 50 triệu USD

Chiếc nhẫn Kim Cương Radiant hồng trị giá 50 triệu USD

Kim Cương Radiant không đòi hỏi cầu kỳ, bởi tự thân nó đã vô cùng xinh đẹp. Chủ nhân không cần phải đau đầu suy nghĩ quá nhiều về thiết kế của chiếc nhẫn hay đôi khuyên tai, vì kiểu dáng rất chừng mực của nó có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế. 

Nhẫn Solitare một đá sẽ thu hút người đối diện bởi nét cổ điển vượt thời gian, trong khi đó thiết kế 3 đá hay Vòng hào quang Halo lại ''hớp hồn'' những người ưa thích sự nổi bật, khám phá và sáng tạo. Với mỗi cảm hứng thiết kế khác nhau, phản chiếu những góc sáng khác nhau, Kim Cương Radiant lại như biến thành một viên kim cương hoàn toàn khác, với tâm hồn và tính cách riêng biệt.

Nhẫn Kim Cương Radiant với vòng hào quang Halo lấp lánh

Nhẫn Kim Cương Radiant với vòng hào quang Halo lấp lánh

Kim Cương Radiant là viên đá thú vị, không chỉ thu hút từ cái tên mà còn là cả tính cách đặc biệt. Tại Trang Kim Luxury, chúng tôi mong muốn được cùng Quý Khách hàng khám phá và lan tỏa những câu chuyện của riêng mình, để mỗi viên kim cương đều lấp lánh theo cách xứng đáng, giá trị nhất. Tự hào khẳng định vị thế với những Bộ sưu tập kim cương tuyệt mỹ, đầy đủ kiểm định GIA quốc tế, Trang Kim Luxury trao gửi sứ mệnh: Kim cương thật - Giá trị thật!

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Kim Cương Radiant - Kiêu hãnh mà "hiểu chuyện"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03383 sec| 2626.008 kb