Kim Cương Trái Tim - "Thế giới này rất cần em"!

Kim Cương Trái Tim - "Thế giới này rất cần em"!

Không chỉ là lãng mạn và ngọt ngào, không chỉ là tình yêu bản thân hay tình yêu đôi lứa, Kim Cương Trái Tim mang ý nghĩa lớn lao hơn: ''Tình yêu thương bao dung có tác dụng chữa lành cả thế giới''. Trao tặng chiếc nhẫn Kim Cương Trái Tim chính là trao đi thông điệp: ''Thế giới này rất cần những người như em!''.

1. Kim Cương Trái Tim - ''Những phức tạp vi tế''

Kim Cương Trái Tim chắc chắn không phải là một viên đá kín đáo, e ấp. Bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, hình trái tim luôn là tuyên ngôn mạnh mẽ, bất diệt của tình yêu và những rung cảm nồng nàn. Nó toát lên vẻ nữ tính đằm thắm, lãng mạn và tươi sáng, vậy nên không khó để nhận ra Kim Cương Trái Tim sinh ra là để tìm đến những người phụ nữ được yêu thương và biết tự yêu thương chính mình.

Trong tất cả những giác cắt kim cương lạ mắt, Kim Cương Trái Tim được đánh giá cao nhất về độ phức tạp, tinh xảo trong chế tác. Mang dáng vẻ kiều diễm và ngọt ngào, uốn mềm nét cứng cáp vốn có của kim cương tự nhiên, viên đá này cần được nâng niu để sắc sảo đúng những góc cần sắc sảo, và mềm mại ở đúng những đường nét cần mềm mại. Nếu đặt một trục dọc chạy qua tâm của viên kim cương, từng milimet đều phải đối xứng hoàn hảo: đáy kim cương rõ ràng, sắc nét; hai cánh thoải tròn tự nhiên, duyên dáng.

Kim Cương Trái Tim phức tạp, tinh xảo

Kim Cương Trái Tim phức tạp, tinh xảo

Yếu tố tác động nhiều nhất đến giá trị của Kim Cương Trái Tim là chất lượng cắt. Với 58 mặt cắt lý tưởng, các mặt phẳng đòi hỏi ở người nghệ nhân sự tính toán cẩn kỹ và khả năng ''cảm'' được tâm hồn của viên đá để giải phóng nguồn sáng lấp lánh tuyệt đẹp. Nếu cắt quá nông hoặc quá sâu, các đường tán sắc bị sắp xếp sai vị trí sẽ tạo nên một vệt màu đen mờ bên trong viên kim cương.

Bên cạnh đó, tỉ lệ của viên đá cũng cần được lưu tâm. Lấy kích thước chiều dọc chia cho chiều ngang, nếu kết quả ra xấp xỉ 1.00 thì đó là một viên kim cương có chiều dài và chiều rộng bằng nhau hoàn hảo. Con số này càng lùi dần về 0 thì viên kim cương càng bị giãn ngang, tù túng; còn khi cao hơn 1.00 quá nhiều thì viên đá lại bị kéo dẹt, nhọn và dài. Giống như trong tình yêu, mọi thứ đều cần được gia giảm khéo léo, quá nhiều hoặc quá ít bất cứ yếu tố nào cũng sẽ khiến tình yêu trở nên méo mó, mất cân bằng.

Kim Cương Trái Tim bị giãn ngang không cân đối

Kim Cương Trái Tim bị giãn ngang không cân đối

Táo bạo thể hiện bản thân ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng Kim Cương Trái Tim vẫn đầy mời gọi, khiến người ta mê đắm và muốn chinh phục nó suốt nhiều thế kỷ. Vào thế kỷ 16, Nữ hoàng Scotland Mary I đã tặng cho Nữ hoàng Anh Elizabeth I một chiếc nhẫn vàng đính Kim Cương Trái Tim, thể hiện tình hữu nghị cao thượng dù lúc này hai quốc gia đang tranh ngai vàng trị vì Vương quốc Anh hùng mạnh. Kể từ đó, Kim Cương Trái Tim mang dấu ấn Hoàng gia cao quý, được săn đón bởi giới Hoàng tộc và những người quyền lực khắp thế giới.

Huyền thoại nhạc Pop Lady Gaga cùng chiếc nhẫn đính hôn Kim Cương Trái Tim

Huyền thoại nhạc Pop Lady Gaga cùng chiếc nhẫn đính hôn Kim Cương Trái Tim

2. Kim Cương Trái Tim - ''Tôi cần em, thế giới này cũng rất cần em!''

Kể từ sự ra đời của Kim Cương Trái Tim, những người yêu nhau trên khắp thế giới đã biết đến một tầm cao mới của ngôn ngữ tình yêu. Kim cương vốn được coi là hiện thân của những giá trị vĩnh cửu, nguồn năng lượng tự nhiên tuyệt diệu ấy đã thổi bùng lên nguyện ước bên nhau trọn đời không chia lìa. Bao đắm say, bao ước hẹn cháy bỏng được gửi gắm vào trong những tinh thể long lanh, trao cho viên đá bé nhỏ sức mạnh phi thường, vững vàng trước mọi bão tố của thời gian.

Nhưng tình yêu đôi lứa chỉ có thể tròn vẹn khi người phụ nữ tự yêu lấy chính mình. Cô ấy trân trọng, nâng niu bản thân tuyệt đối, luôn biết tự đem lại cho mình những niềm vui lãng mạn, ngọt ngào. Viên Kim Cương Trái Tim khơi dậy nét rạng rỡ, trong sáng ẩn tàng bên trong mỗi cô gái, khẳng định bản thân cô ấy chính là viên kim cương thuần khiết, quý giá nhất.

Nhẫn Kim Cương Trái Tim thay lời muốn nói

Nhẫn Kim Cương Trái Tim thay lời muốn nói

Khi biết yêu thương, nguồn yêu thương đó sẽ chảy tràn, lan tỏa đến vạn vật xung quanh. Đức Đạt Lai Lạt Ma đã răn dạy: ''Hành tinh này không cần thêm những người ''thành công''. Trái lại, nó tha thiết mong cầu những người kiến tạo hoà bình, người chữa lành, người kể chuyện, và những người biết yêu thương''. Cụm từ ''những người biết yêu thương'' được dịch ra từ danh từ tiếng Anh ''lovers'' trong bản gốc. Đây là một từ rất đặc biệt, vì để dịch sát nghĩa nhất, ''lovers'' được hiểu là ''người yêu'', tức là người có tình yêu rộng lớn chứ không hướng đến một đối tượng nào cụ thể, không phải người yêu của bất cứ ai hay bất cứ thứ gì như chúng ta vẫn thường quan niệm.

Chân lý sống tối thượng của Đức Đạt Lai Lạt Ma

Chân lý sống tối thượng của Đức Đạt Lai Lạt Ma

Tình yêu thương bao dung vô điều kiện không đánh giá, không phân biệt, không chia cắt mà hàn gắn và chữa lành bất cứ thứ gì nó chạm vào. Khi gục ngã, thứ người ta cần nhất là một bờ vai để dựa vào. Khi lỡ mắc phải sai lầm, ta tha thiết mong nhận được vòng tay dang rộng sẵn sàng chấp nhận và vỗ về.

Một đứa con tật nguyền cần một gia đình yêu thương không ruồng bỏ; và một người vợ vị tha luôn là bến đỗ bình an ôm lấy những lầm lỡ để người chồng có lại niềm tin và sức mạnh. Tổn thương và xung đột chỉ có thể được cảm hoá bằng tình thương và sự tha thứ, bởi lẽ trong mỗi con người luôn tồn tại những hạt giống lành thiện khao khát được chăm bón, được gọi tên.

Chỉ khi biết yêu thương chính mình, ta mới có thể chấp nhận và yêu thương người khác. Trái tim rộng mở ấy truyền sức sống cho viên Kim Cương Trái Tim, nhắc nhở người ta hướng đến giá trị cốt lõi, có sức mạnh nuôi dưỡng cuộc sống - đó chính là tình yêu và lòng trắc ẩn. Kim Cương Trái Tim lấp lánh vẻ đẹp của trí tuệ tỉnh thức, sinh ra để dành cho một nửa dịu dàng của thế giới, vì năng lượng tính nữ luôn mềm mại, vỗ về và chữa lành. Còn điều gì có thể làm cô ấy vỡ oà hơn nữa khi người đàn ông của em nói với em rằng: ''Em không chỉ là người anh yêu, mà em còn chính là người thế giới này tha thiết cần''.

>> Tìm hiểu thêm: Nhẫn Kim Cương 99 Giác Cắt: Biểu tượng tình yêu vĩnh cửu

Kim Cương Trái Tim khiến nàng vỡ oà xúc động

Kim Cương Trái Tim khiến nàng vỡ oà xúc động

Kim Cương Trái Tim lấp lánh vẻ đẹp của trí tuệ và tình yêu bao dung, là món quà tuyệt diệu nhất dành cho những người phụ nữ được yêu thương và biết tự yêu thương bản thân. Tại Trang Kim Luxury, chúng tôi khát khao được cùng Quý Khách hàng hiện thực hóa và lan tỏa những câu chuyện đặc biệt của mỗi người. Tự hào khẳng định vị thế với những bộ sưu tập kim cương tuyệt mỹ, đầy đủ kiểm định GIA quốc tế, Trang Kim Luxury trao gửi sứ mệnh: Kim cương thật - Giá trị thật!

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Kim Cương Trái Tim - "Thế giới này rất cần em"!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09437 sec| 2645.836 kb