Hướng dẫn Cách Mở Nước Hoa Bvlgari chỉ với 2 bước nhanh gọn

Hướng dẫn Cách Mở Nước Hoa Bvlgari chỉ với 2 bước nhanh gọn

Khi tìm kiếm cụm từ ''Cách Mở Nước Hoa Bvlgari'' trên Google, chỉ trong vòng 0.31 giây đã có đến 141,000 kết quả trả về. Một con số khổng lồ nói lên nhu cầu tìm kiếm thông tin về Cách Mở Nước Hoa Bvlgari của người dùng. Tuy nhiên, đa phần các bài viết không có hướng dẫn cụ thể hoặc nội dung đưa ra khá chung chung. Vì vậy, trong bài viết dưới đây Trang Kim Luxury sẽ hướng dẫn chi tiết Cách Mở Nước Hoa Bvlgari, đồng thời gợi ý một vài mẹo giúp bảo quản nước hoa thơm lâu.

1. Hướng dẫn Cách Mở Nước Hoa Bvlgari chi tiết

1.1. Cách Mở Nước Hoa Bvlgari mini

Hình ảnh chai nước hoa Bvlgari mini khi chưa mở

Hình ảnh chai nước hoa Bvlgari mini khi chưa mở

Chai nước hoa Bvlgari mini có thiết kế phần nắp chai và đáy chai khá giống nhau khiến nhiều người mới sử dụng băn khoăn về Cách Mở Nước Hoa Bvlgari. Vì vậy, để tránh vương vãi, lãng phí nước hoa do mở nắp sai cách, bạn cần thực hiện theo 2 bước chuẩn chỉnh sau:

  • Bước 1: Phân biệt phần trên và phần dưới của chai nước hoa Bvlgari. Đáy chai sẽ được nhận biết bằng một mặt phẳng nhỏ.
  • Bước 2: Giữ chặt đầu bên dưới và tháo phần trên một cách cẩn thận. Do thiết kế của chai nước hoa mini Bvlgari khá chặt, vì vậy bạn có thể để chai nước hoa áp sát vào người để có lực và điểm tựa. Đặc biệt, bạn cần giữ chặt hai đầu chai nước hoa, đảm bảo nước hoa không bị bắn tung tóe ra ngoài.

Cách Mở Nước Hoa Bvlgari phiên bản mini

Cách Mở Nước Hoa Bvlgari phiên bản mini

1.2. Cách Mở Nước Hoa Bvlgari cỡ lớn

Sản phẩm nước hoa Bvlgari cỡ lớn có nắp dạng vòi xịt, cách dùng khá đơn giản. Bạn chỉ cần ấn phần trên xuống, nước hoa sẽ phun ra.

>> Tìm hiểu thêm: Nước Hoa Bvlgari - Sức hấp dẫn khó cưỡng từ những tinh hoa

Sản phẩm nước hoa Bvlgari cỡ lớn có nắp dạng vòi xịt

Sản phẩm nước hoa Bvlgari cỡ lớn có nắp dạng vòi xịt

2. Cách sử dụng nước hoa Bvlgari lưu lại hương thơm lâu

Để giữ hương thơm ''quấn quýt'' bên bạn cả ngày, các chuyên gia về nước hoa thế giới đã bật mí các tuyệt chiêu giữ mùi thơm lâu hơn.

Tuyệt chiêu giữ mùi khiến hương nước hoa Bvlgari thơm lâu

Tuyệt chiêu giữ mùi khiến hương nước hoa Bvlgari thơm lâu

2.1. Chọn thời điểm xịt thích hợp

Bạn nên xịt nước hoa vào thời điểm sau khi tắm và hong khô người. Lúc này làn da đã loại bỏ hết các chất bụi bẩn và dễ dàng thẩm thấu các phân tử mùi hương.

2.2. Dưỡng ẩm trước khi xịt

Muốn nước hoa quyện chặt trên làn da, một mẹo đơn giản là hãy thoa kem dưỡng ẩm để tạo môi trường lý tưởng cho phân tử nước hoa bám trụ lâu hơn. Lưu ý là hãy chọn loại kem dưỡng ẩm không mùi, tránh hiện tượng chồng chéo mùi hương.

2.3. Xác định ''điểm G'' khi xịt nước hoa

Bạn hãy chọn những vị trí làn da mỏng, mạch máu sát với da như dưới cổ, sau tai, sau đầu gối, bên trong khuỷu tay, cổ tay,... để xịt nước hoa. Đây sẽ là những ''điểm 'G'' giúp lưu đọng hương thơm lâu hơn và khiến người khác phái đê mê khó rời.

Các vị trí bạn nên xịt nước hoa để giữ mùi lâu nhất

Các vị trí bạn nên xịt nước hoa để giữ mùi lâu nhất

2.4. Không chà xát nước hoa sau khi xịt

Nhiều người có thói quen xoa cổ tay vào nhau sau khi xịt nước hoa. Tuy nhiên, điều này có thể làm mất mùi hương nhanh chóng. Để giữ hương thơm bền lâu cả ngày, sau khi xịt nước hoa, bạn hãy đợi chừng 5 - 10 giây để nước hoa thẩm thấu vào da.

Không chà xát nước hoa sau khi xịt

Không chà xát nước hoa sau khi xịt

2.5. Xịt trực tiếp lên da, không xịt sương mù

Một số người có thói quen xịt nước hoa vào không khí sau đó ''đắm mình'' trong khu vực đó để tận hưởng hương thơm. Tuy nhiên, cách này vừa gây lãng phí nước hoa, vừa khiến hương thơm dễ bay mùi. Hãy xịt thẳng trực tiếp vào vùng da mong muốn để giữ mùi hương lâu hơn.

Xịt trực tiếp nước hoa vào vùng da cần thiết

Xịt trực tiếp nước hoa vào vùng da cần thiết

2.6. Mang theo miếng bông thấm nước hoa

Điều này sẽ khiến hương nước hoa quyến rũ luôn bên bạn, tỏa hương ngây ngất khiến người khác muốn lại gần.

>> Tìm hiểu thêm: Nước Hoa Bvlgari Nữ: Gói trọn mùi hương mê hoặc đầy lôi cuốn

3. Cách bảo quản nước hoa chuẩn tránh mất mùi, bay hơi

3.1. Giữ lại vỏ hộp nước hoa

Theo khuyến nghị từ hãng, bạn nên để nước hoa vào hộp sau mỗi lần sử dụng để giúp mùi hương không bị bay hơi. Đây được xem là cách bảo quản nước hoa khá tốt mà nhiều người bỏ qua.

Giữ lại vỏ nước hoa sau khi dùng để bảo quản lọ nước hoa tốt hơn

Giữ lại vỏ nước hoa sau khi dùng để bảo quản lọ nước hoa tốt hơn

3.2. Đặt nước hoa tại nơi có ánh sáng yếu

Khi sử dụng mỹ phẩm nói chung và nước hoa nói riêng, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên tránh đặt ở nơi có ánh sáng mạnh. Bởi khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, nước hoa sẽ dễ biến chất và hư hỏng.

3.3. Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh

Với những lọ nước hoa có kích thước lớn, thay vì bảo quản ở môi trường bên ngoài, hãy đặt nước hoa vào tủ lạnh để giữ tuổi thọ lâu hơn. Lưu ý rằng bạn không được để nước hoa lẫn với các loại thực phẩm, đồ ăn gây ám mùi.

3.4. Tránh để nước hoa trong phòng tắm

Nhà tắm là nơi ẩm thấp, dễ sản sinh ra các loại vi khuẩn, nấm mốc. Để không gây hư hỏng nước hoa, bạn nên đặt nước hoa trong căn phòng khô ráo và không có ánh sáng mặt trời.

>> Tìm hiểu thêm: Khám phá 5 mùi hương Nước Hoa Bvlgari Nam đáng mua nhất 2023

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về Cách Mở Nước Hoa Bvlgari cùng bí kíp giữ hương nước hoa có mùi thơm lâu hơn. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì, hãy liên hệ ngay với Trang Kim Luxury để được hỗ trợ tận tình.

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn Cách Mở Nước Hoa Bvlgari chỉ với 2 bước nhanh gọn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03696 sec| 2658.383 kb