Khám phá 5 mùi hương nước hoa Bvlgari nam đáng mua nhất 2023

Khám phá 5 mùi hương nước hoa Bvlgari nam đáng mua nhất 2023

Liên tục gây ấn tượng trong giới nước hoa bởi mùi hương tinh tế, quyến rũ và lôi cuốn, nước hoa Bvlgari nam là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mùi hương. Ghi điểm từ thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo, hương thơm nam tính và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, nước hoa Bvlgari nam mang đến cho cánh mày râu sự tự tin, sức hấp dẫn mạnh mẽ chinh phục trái tim phái đẹp. 

Trong bài viết lần này, Trang Kim Luxury sẽ cùng bạn khám phá top 5 mùi hương nước hoa Bvlgari “cực phẩm” đang hot nhất trên thị trường hiện nay! Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Bvlgari - Thương hiệu ưu tú của thế giới nước hoa cao cấp

Với lịch sử hình thành và phát triển 139 năm, Bvlgari là một trong những thương hiệu kim hoàn cao cấp đến từ Ý được hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới ưa chuộng. Được sáng lập bởi Sotirios Voulgaris - một thợ kim hoàn chuyên chế tác trang sức bạc tại Paramythia thuộc Epirus, Hy Lạp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Bvlgari đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh trang sức nổi tiếng toàn cầu. Khi thương hiệu đã có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường, Sotirios Voulgaris tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm hơn như đồng hồ, túi xách, nước hoa, dịch vụ khách sạn,...

>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn Cách Mở Nước Hoa Bvlgari chỉ với 2 bước nhanh gọn

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, tính đến hiện tại, bộ sưu tập nước hoa Bvlgari sở hữu 68 mùi hương dành cho nam và nữ

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, tính đến hiện tại, bộ sưu tập nước hoa Bvlgari sở hữu 68 mùi hương dành cho nam và nữ

Nước hoa Bvlgari lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 1992 với tên gọi Eau Parfumée au Thé Vert - tức sau hơn 1 thế kỷ thành lập thương hiệu, hãng mới cho ra mắt dòng sản phẩm mùi hương mang tên mình. Rất nhanh chóng, Eau Parfumée au Thé Vert được công chúng đón nhận nồng nhiệt, tính đến hiện tại, bộ sưu tập nước hoa của hãng đã đạt đến con số 68 loại và mới nhất được trình làng vào năm 2017. 

Nước hoa Bvlgari nam sở hữu mùi hương mạnh mẽ, phóng khoáng đi cùng thiết kế thời trang, tiện dụng

Nước hoa Bvlgari nam sở hữu mùi hương mạnh mẽ, phóng khoáng đi cùng thiết kế thời trang, tiện dụng

Lộng lẫy, quý phái và đầy tính nghệ thuật, những chai lọ nước hoa Bvlgari với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt hài hòa giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại được xem là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các thương hiệu đình đám đã có thâm niên trong ngành sáng tạo mùi hương như Gucci, Chanel, CK, Burberry,... Và cạnh tranh mạnh mẽ nhất phải kể đến top 5 mùi hương nước hoa nam tính, lịch lãm đến từ bộ sưu tập nước hoa nam Bvlgari đang được phái mạnh “săn lùng” ráo riết ngay sau đây.

2. Top 5 dòng nước hoa Bvlgari nam đẳng cấp khiến mọi quý ông “xiêu lòng”

2.1. Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2005. Đây là dòng nước hoa Bvlgari dành cho nam thuộc nhóm Woody Aquatic (Hương gỗ biển) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi.

Bvlgari Aqva Pour Homme - Nguồn cảm hứng đến từ Địa Trung Hải

Bvlgari Aqva Pour Homme - Nguồn cảm hứng đến từ Địa Trung Hải

Bvlgari Aqva Pour Homme là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ biển Địa Trung Hải với mùi hương tươi mát, sảng khoái làm mê đắm lòng người. Với thiết kế độc đáo giống hình dáng của viên sỏi được nước biển mài mòn theo thời gian, màu của dung dịch nước hoa bên trong là tông màu hổ phách đẹp mắt như quà tặng của biển xanh sâu thẳm và mang tới sức sống mạnh mẽ cho những người đàn ông hiện đại. 

Sở hữu bảng thành phần gồm các tinh chất thiên nhiên quý giá, Bvlgari Aqva Pour Homme gây thương nhớ ngay từ những nốt hương đầu tiên được hòa quyện từ hương cam Bergamot Calabria, chanh Sicilia và Vital water và kết thúc với tông màu gỗ của cỏ Vetiver, hoắc hương, gỗ đàn hương và Benzoin khơi gợi hình ảnh người đàn ông lịch lãm, trưởng thành, ấm áp. 

2.2. Bvlgari Man In Black

Ra mắt vào năm 2014 nhân dịp kỷ niệm 130 năm thành lập thương hiệu, chai nước hoa Bvlgari Man In Black đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong suốt thời gian dài. Được miêu tả là một mùi hương táo bạo và hấp dẫn, cảm hứng tạo nên mùi hương này bắt nguồn từ câu truyện thần thoại về sự ra đời của thần núi lửa Vulcan và được tinh chế để phù hợp với những quý ông hiện đại.

>> Tìm hiểu thêm: Dầu thơm Bvlgari: Dấu ấn khó phai từ các giọt thơm tinh túy

Bvlgari Man In Black - Mùi hương của sự nồng nhiệt, đầy táo bạo

Bvlgari Man In Black - Mùi hương của sự nồng nhiệt, đầy táo bạo

Cha đẻ của Bvlgari Man In Black là bậc thầy nước hoa Alberto Morillas đã khai thác sự tương phản giữa mùi hương của hổ phách và da thuộc với hương gia vị làm ngọt để tạo ra một mùi hương vừa ngọt, vừa mê hoặc phảng phất hương rượu, hương an tức hương, đậu tonka và gỗ guaiac mang lại sự tinh tế và độc đáo một cách bất ngờ. Với thiết kế chai hình chữ nhật cách điệu toàn màu đen, Bvlgari Man In Black là đại diện điển hình cho sự mạnh mẽ, táo bạo đầy lôi cuốn mà hiếm có chai nước hoa nào sánh bằng. 

2.3. Bvlgari Man Extreme

Hiện đại và sang trọng, Bvlgari Man Extreme được đánh giá là một trong những chai nước hoa có mùi hương “chết người”, đánh gục khứu giác ngay từ lần ngửi đầu tiên. Mang đến cho người dùng một phong cách hết sức hiện đại, đầy nam tính, hương nước hoa này được hòa quyện từ mùi hương hoa lan Nam Phi, cam, hổ phách,... rất phù hợp với mẫu đàn ông cá tính, lịch lãm tạo nên hình tượng quý ông thanh lịch, sang trọng mà mọi cô gái đều ao ước.

 Bvlgari Man Extreme - Sức hút từ hình mẫu quý ông hiện đại, lịch lãm

 Bvlgari Man Extreme - Sức hút từ hình mẫu quý ông hiện đại, lịch lãm

Khiến người dùng đê mê từ những nốt hương đầu tiên, Bvlgari Man Extreme “nịnh mũi” từ nốt hương đầu gồm hỗn hợp các loại trái cây như cam Bergamot, bưởi và xương rồng tươi mát. Tiếp đến là hương thảo quả, lan Nam Phi và cỏ Vetiver tạo cảm giác lôi cuốn và khép lại là sự ấm áp, ảo diệu của các loại gỗ phương Đông, gỗ Balsa, hổ phách và thảo dược nồng đượm. 

2.4. Bvlgari Aqva Amara

Gây ấn tượng mạnh với thiết kế chai hình viên sỏi màu đồng sang trọng gợi lên hình ảnh về cảnh hoàng hôn ấm áp trên mặt biển, Bvlgari Aqva Amara đầy lôi cuốn với hương đầu là mùi quýt thung lũng, hương giữa là tinh dầu hoa cam pha trộn cùng Vital water và kết thúc là mùi hương ảo diệu của hoắc hương và nhựa hương. Mang đến cho phái đẹp sự mạnh mẽ và nam tính mùi hương ấn tượng này rất thích hợp sử dụng vào ban ngày các mùa xuân và hè. 

>> Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Bvlgari nam - Sự đột phá trong từng thiết kế

Bvlgari Aqva Amara - Mùi hương chinh phục mọi quý cô

Bvlgari Aqva Amara - Mùi hương chinh phục mọi quý cô

Chỉ cần xịt một chút ra cổ tay, gáy và áo là quý ông có thể tự tin sải bước đi gặp người thương hay đến các buổi gặp mặt trang trọng. Với hương thơm mê hoặc đầy vương vấn, Bvlgari Aqva Amara được cánh mày râu coi là một vũ khí đắc lực giúp họ gặt hái được nhiều thành công không chỉ trong công việc, ngoại giao mà còn giúp họ “chiến thắng” trong chuyện tình yêu, đôi lứa. 

2.5. Bvlgari Aqva Pour Homme Marine

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2008, Bvlgari Aqva Pour Homme Marine là phiên bản tiếp theo được phát triển từ phiên bản gốc Aqva Pour Homme. Qua đôi bàn tay của bậc thầy nước hoa Jacques Cavallier, hương thơm của chai nước hoa Bvlgari nam Aqva Pour Homme Marine vẫn giữ nguyên được sự tươi mát của nhóm hương thơm biển cả nhưng có phần mạnh mẽ, tươi mới hơn qua những nốt hương đầy tự nhiên mà người dùng có thể nhận biết dễ dàng thông qua khứu giác. 

Bvlgari Aqva Pour Homme Marine - “Viên ngọc quý” từ thế giới mùi hương

Bvlgari Aqva Pour Homme Marine - “Viên ngọc quý” từ thế giới mùi hương

Khiến phái mạnh hài lòng từ những lần xịt đầu tiên, hương thơm của chai nước hoa này mở đầu bằng sự thanh mát, thư giãn của tinh dầu lá cam và hoa cam Neroli, tiếp theo là hương bưởi và cam Mandarin mang chút cay nồng thể hiện sự gai góc, nhiệt huyết của người đàn ông. Và nốt hương tươi mát, đậm vị mặn mòi của nước biển hòa cùng là mùi hương thảo, hổ phách ở nốt giữa và cuối đã khắc họa nên nét tính cách đặc trưng của người đàn ông: mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng vừa ôn tồn, ấm áp, trầm lắng.

3. Kết luận

Hòa quyện giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại, những chai nước hoa Bvlgari nam mang đến cho thế giới nước hoa những mùi hương sang trọng, quyến rũ và đầy lôi cuốn. Được ví như món trang sức lấp lánh, đầy hấp dẫn, mùi hương của top 5 chai nước hoa kể trên sẽ còn tiếp tục khuynh đảo thị trường trong thời gian dài. Vậy nên hãy mạnh dạn “thử sức” với dòng nước hoa Bvlgari đẳng cấp này nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn đọc vui lòng liên hệ tới Trang Kim Luxury, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Khám phá 5 mùi hương nước hoa Bvlgari nam đáng mua nhất 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06420 sec| 1031.867 kb