Vượt qua lằn ranh của sự sáng tạo cùng Vòng Cổ Rắn Bvlgari

Vượt qua lằn ranh của sự sáng tạo cùng Vòng Cổ Rắn Bvlgari

Sở hữu bề dày lịch sử gần 140 năm cùng những di sản thiết kế huyền thoại vượt qua lằn ranh của sự sáng tạo, Bvlgari đã và đang mê hoặc giới mộ điệu bằng những kỳ quan trang sức độc đáo đầy tinh tế. Trong số đó có thể kể đến những chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari đầy bí ẩn và quyến rũ. Hãy cùng Trang Kim Luxury khám phá vẻ đẹp toàn bích của các mẫu thiết kế biểu tượng trong bài viết này.

1. Tuyệt tác đến từ thương hiệu trang sức số 1 thế giới - Bvlgari

Được thành lập ở Rome vào năm 1884 bởi nhà kim hoàn gốc Hy Lạp Sotirios Voulgaris (trong tiếng Ý là Sotirio Bulgari), Bvlgari là một trong những cái tên lâu đời nhất trong ngành trang sức của nước Ý. ''Hạt giống'' ý tưởng đầu tiên về thương hiệu trang sức Bvlgari được gieo mầm tại ''Thành phố vĩnh cửu'' Rome vào năm 1877.

Bvlgari - Thương hiệu trang sức cao cấp được săn đón trên thế giới

Bvlgari - Thương hiệu trang sức cao cấp được săn đón trên thế giới

Bvlgari ban đầu được đặt là Bulgari theo phiên âm tên của người sáng lập trong tiếng Ý. Đến năm 1932, hai người con của Voulgaris đã quyết định đổi tên thương hiệu thành Bvlgari (kí tự ''v'' được phát âm như nguyên âm ''u'' trong tiếng La Tinh cổ) như một lời tri ân đến cội nguồn La Mã cổ của họ.

Thời gian trôi qua đi cùng với những thay đổi, ngày nay Bvlgari đã trở thành một thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng thế giới. Những chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari mang đặc trưng của thương hiệu là món trang sức được triệu triệu người hâm mộ tìm đến như cách khoác lên mình cá tính và đẳng cấp.

2. Cảm hứng từ loài rắn trong thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ đại của Bvlgari

Vòng Cổ Rắn Bvlgari (còn gọi là ''vòng cổ Serpenti'') được lấy cảm hứng từ loài rắn trong thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ đại. Trong văn hóa Ai Cập, Hy Lạp và La Mã xưa, loài rắn tượng trưng cho vũ trụ vô tận. Còn trong tín ngưỡng Phật giáo thì rắn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Ngày nay, rắn nổi tiếng với khả năng thôi miên con mồi - một khả năng đặc biệt không thể tìm thấy ở những loài vật nào khác. Vì thế, hình tượng con rắn - biểu trưng cho trí tuệ, sự tái sinh, quyến rũ và sự đổi mới là một trong những di sản quan trọng nhất của Bvlgari.

Ngắm nhìn chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari khuynh đảo giới mộ điệu

Ngắm nhìn chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari khuynh đảo giới mộ điệu

Phiên bản Bvlgari Serpenti đầu tiên ra mắt năm 1940 trong thiết kế một con rắn mini quấn quanh cổ tay đã trở thành biểu tượng của nhà mốt Ý cho đến tận ngày nay. Và không chỉ có vòng tay, các mẫu vòng cổ rắn, nhẫn rắn với đầy đủ khí chất tinh tường của chúng đã tạo nên những bộ sưu tập ''vạn người mê'' đến từ thương hiệu cao cấp Bvlgari.

>> Tìm hiểu thêm: Giải mã sức hút mê hoặc của tuyệt tác ''Nhẫn Bvlgari Rắn''

3. Vòng Cổ Rắn Bvlgari - Thiết kế mang tinh thần thời đại mới

Chiêm ngưỡng các thiết kế Vòng Cổ Rắn Bvlgari, bạn sẽ thấy hơi thở và tinh thần thời đại mới len lỏi trong các mắt xích. Kiểu dáng mềm mại, phong cách độc đáo, uyển chuyển, những tuyệt tác này là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao thuộc mọi lĩnh vực khi xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện lớn.

Để có được những sản phẩm đỉnh cao như vậy, lựa chọn những viên kim cương thuần khiết nhất là công việc căn bản đầu tiên trong quy trình chế tác. Những viên kim cương đạt yêu cầu không chỉ thể hiện qua độ chuẩn xác của góc mài mà còn phải được thể hiện qua sắc thái thuần khiết của độ trong trẻo.

>> Tìm hiểu thêm: Kim Cương GIA Là Gì? Đây có phải tiêu chuẩn uy tín duy nhất?

Đẳng cấp của kim cương không ai có thể phủ nhận

Đẳng cấp của kim cương không ai có thể phủ nhận

Hơn nữa, mỗi thiết kế Vòng Cổ Rắn Bvlgari đều là kiệt tác của nghề kim hoàn, với những quy trình kỹ thuật chế tạo phức tạp và tỉ mỉ. Trong đó, nổi tiếng nhất và có mối tương liên chặt chẽ với Bvlgari nhất chính là kỹ thuật Tubogas.

Tinh thần thời đại mới được kết tinh trong chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari

Tinh thần thời đại mới được kết tinh trong chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari

Kỹ thuật Tubogas lấy nguồn cảm hứng từ hình dạng đặc biệt của các ống dẫn được sử dụng từ những năm 1920 trở đi, được hiểu đơn giản là ống dẫn khí. Kỹ thuật này bắt đầu được Bvlgari sử dụng trên các thiết kế trang sức và đồng hồ Serpenti đầu tiên của thập niên 40 - 50 ở thế kỷ 20. Dần dần, nó đã trở thành một trong những biểu tượng thương hiệu của hãng.

4. Các mẫu Vòng Cổ Rắn Bvlgari đốn tim phái đẹp

4.1. Serpenti Viper - Quyến rũ ''chết người''

Chỉ cần chạm mặt mẫu vòng cổ này, một giây sau bạn đã phải ''đứng hình'' vì nét quyến rũ đầy mê hoặc của nó. Được chế tác bằng vàng trắng 18K và 556 viên kim cương siêu sang trọng, chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari tuyệt bích này khiến cho bất kỳ ai dám đeo nó cảm nhận được sự tráng lệ của thành Rome và thể hiện đẳng cấp tuyệt hảo.

Ngắm nhìn phiên bản Vòng Cổ Rắn Bvlgari vàng trắng - kim cương đầy mê hoặc

Ngắm nhìn phiên bản Vòng Cổ Rắn Bvlgari vàng trắng - kim cương đầy mê hoặc

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy thiết kế dây đeo phiên bản đá Rubellite 16.92 carat nổi bật với kỹ thuật cắt nhiều mặt giúp cải thiện bề mặt, độ trong trẻo và cường độ màu sắc. Serpenti Viper Rubellite tự bản thân nó đã chứng minh cho thế giới về sự sang trọng đỉnh cao.

Bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ loài rắn có thể thôi miên bất kì ai

Bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ loài rắn có thể thôi miên bất kì ai

4.2. Serpenti Seduttori của Bvlgari - ''Mắt ngọc lục bảo''

Điểm nhấn nổi bật của mẫu vòng cổ này là đôi mắt lục bảo tinh tường màu xanh dưới dạng hình quả lê, biểu tượng cho sự tinh thông, lanh lẹ và đặc biệt sang trọng. Vẫn được chế tác công phu và tỉ mỉ bởi các nghệ nhân kim hoàn, vẫn được làm nên từ chất liệu đắt đỏ - vàng trắng, thứ màu sắc mê hoặc trái tim phụ nữ, Vòng Cổ Rắn Bvlgari ''mắt ngọc lục bảo'' này nhanh chóng chiếm sóng thị trường ngay từ khi mới ra mắt. 

Sức quyến rũ không thể chối từ đến từ những chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari ''mắt ngọc lục bảo''

Sức quyến rũ không thể chối từ đến từ những chiếc Vòng Cổ Rắn Bvlgari ''mắt ngọc lục bảo''

Vừa thể hiện đầy đủ biểu cảm của mặt đá, vừa bí ẩn với màu xanh lục bảo, thiết kế dây đeo phiên bản đá ngọc lục bảo 23.76 carat được chế tác ngẫu hứng với mặt cắt dạng giọt nước này là một siêu phẩm đỉnh cao.

>> Tìm hiểu thêm: Dây Chuyền Bvlgari: Kiệt tác đến từ Đế chế trang sức nước Ý

5. Vòng Cổ Rắn Bvlgari - Ước mơ của mọi cô gái

Ngày nay, dòng nữ trang ''Serpenti'' nói chung và Vòng Cổ Rắn Bvlgari nói riêng là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao thuộc mọi lĩnh vực khi xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện lớn. Không chỉ bó buộc trong những kiểu đầm dạ hội, rất nhiều ngôi sao lựa chọn sản phẩm này khi kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Do vậy, bộ sưu tập Vòng Cổ Rắn Bvlgari là ước mơ của nhiều cô gái với mong muốn khẳng định giá trị và sức hút của bản thân.

Tràn đầy sức sống tuổi trẻ với những chiếc vòng cổ mang hơi thở thời đại

Tràn đầy sức sống tuổi trẻ với những chiếc vòng cổ mang hơi thở thời đại

Như một khúc thần thoại từ ngàn xưa, Bvlgari Serpenti đã thành công tạo dựng cho mình một dấu ấn riêng đến từ biểu tượng của loài rắn - quyến rũ, gợi cảm và hấp dẫn. Qua bao thăng trầm của thời gian, Vòng Cổ Rắn Bvlgari đã thành công vượt qua nhiều thế kỷ, băng qua nhiều biến đổi để trở thành biểu tượng của sắc đẹp, minh chứng cho sức sống mãnh liệt của loài rắn.

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Vượt qua lằn ranh của sự sáng tạo cùng Vòng Cổ Rắn Bvlgari

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03640 sec| 2658.266 kb