Kim Cương Vuông - "Nàng công chúa" kiêu kỳ!

Kim Cương Vuông - "Nàng công chúa" kiêu kỳ!

Trong tất cả các dáng kim cương trên thế giới, Kim Cương Vuông được ưu ái đặt cho cái tên yêu kiều nhất: Kim Cương Công Chúa - Princess Cut Diamond. Vậy đâu là mối liên kết giữa viên kim cương lạ mắt và những nàng công chúa phù phiếm, kiêu kỳ?

1. Kim Cương Vuông - Tốt hơn cả tốt?

Kim Cương Vuông, với tên gọi tiếng Anh mỹ miều Princess Cut Diamond - Kim Cương Công Chúa, là dáng kim cương thuộc kiểu kim cương chữ nhật và được ưa chuộng thứ 2 trên thế giới, chỉ sau những viên kim cương tròn phổ biến. Theo thống kê, 75% lượng kim cương phân phối trên thị trường được cắt mài theo dáng tròn Round Cut, vậy nên những người sở hữu Kim Cương Vuông chắc chắn là người có gu thẩm mỹ tinh tế và cá tính đặc biệt. Được phát minh vào những năm 60 của thế kỷ trước - muộn hơn so với những dáng cắt khác, Kim Cương Vuông mang hơi thở của sự hiện đại và mới mẻ.

Về bản chất, đây là phiên bản ''góc cạnh'' của kim cương tròn Round Cut nhưng sắc sảo, bóng bẩy hơn, toát lên nét khám phá và sáng tạo. Với cùng số lượng và vị trí sắp xếp của 58 mặt cắt, Kim Cương Vuông xếp ngang hàng với kim cương tròn về độ lấp lánh và độ tán xạ ánh sáng, biến 2 dáng kim cương này trở thành những dáng kim cương bắt mắt, ''kiêu kỳ'' nhất. Ý đồ chủ đạo của Kim Cương Vuông tập trung vào độ sâu của nó, nâng tầm nước kim cương long lanh và che giấu tối đa những khuyết điểm như tạp chất nhỏ hay vết nứt tự nhiên.

Kim Cương Vuông - Tốt hơn cả tốt!

Kim Cương Vuông - Tốt hơn cả tốt!

Đặc biệt, Kim Cương Vuông tạo ảo giác kích thước lớn hơn so với một viên kim cương tròn có cùng trọng lượng. Thiết kế 2 đường chéo giao nhau đối xứng tại tâm khiến cho Kim Cương Vuông về cảm quan lớn hơn 15% so với đường kính hình tròn. Điều đặc biệt nhất, Kim Cương Công Chúa được lấy cảm hứng từ thể bát diện nguyên bản của viên kim cương thô tự nhiên.

Dáng kim tự tháp ngược của nó giảm tối thiểu độ hao mòn khi cắt mài, giữ lại được 80% trọng lượng của viên kim cương gốc - gấp đôi so với con số 40% của các dáng kim cương khác. Điều này cũng khuyến khích nghệ nhân lựa chọn những viên kim cương có chất lượng tốt hơn để thổi hồn vào dáng Kim Cương Vuông, bảo toàn cho vẻ hoàn mỹ, lấp lánh của món trang sức quý giá.

2. Kim Cương Vuông - ''Nàng công chúa kiêu kỳ''

Trong lịch sử, hình ảnh những cô công chúa thường được tô vẽ với nét kiêu kỳ đặc trưng, họ yêu bản thân thậm chí tới độ ''phù phiếm''. Tính cách kiêu hãnh, ngạo mạn do được nuông chiều như đan cài trong giác cắt thanh mảnh, sắc sảo và những góc nhọn ''ương ngạnh''. Chỉ có những người phụ nữ biết chiều chuộng bản thân thì mới có thể phù phiếm, và phải là một cô gái biết nâng niu chính mình mới có thể khéo léo phô vẽ vẻ đẹp của mình một cách đầy ý nhị. Kim Cương Vuông không cần thể hiện quá phô trương, tuy lấp lánh vô cùng nhưng vẫn không đánh mất đi nét kiêu sa bí ẩn.

Tựa như một cô nàng với cá tính độc lập, cuốn hút, Kim Cương Vuông chứng minh mình là dáng kim cương sáng giá nhất trong tất cả những dáng cắt kim cương Fancy lạ mắt.

Điểm gây mê hoặc nhất ở những cô gái ấy có lẽ là sự ''biến hoá'' linh hoạt, khó nắm bắt, luôn khiến người khác phải bất ngờ. Thay vì chọn dáng kim cương có các cạnh song song với ổ nhẫn phổ biến, bạn có thể xoay nhẹ viên kim cương để 4 góc nhọn chỉ hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Chiếc nhẫn sẽ trở nên độc đáo, cá tính nhưng vẫn đủ nền nã để tôn lên mọi bộ trang phục, mọi phong cách.

Một chút biến tấu nhỏ làm tăng thêm nét cá tính cho Kim Cương Vuông

Một chút biến tấu nhỏ làm tăng thêm nét cá tính cho Kim Cương Vuông

Do đặc điểm có 4 góc nhọn hướng ra ngoài, Kim Cương Vuông đòi hỏi sự nâng niu, tựa một cô công chúa nhẹ nhàng, thanh cảnh. Nàng có thể kết hợp với thiết kế 4 chấu bo góc hoặc thiết kế các vòng kim cương, đá quý khác bao quanh. Những ''vòng hào quang'' Halo này vừa cộng hưởng vẻ đẹp lấp lánh, vừa là chiếc lá chắn nhỏ bảo vệ viên kim cương xinh đẹp giữa thế giới rộng lớn.

Những thiết kế nhẫn Kim Cương Vuông biến hoá đa dạng

Những thiết kế nhẫn Kim Cương Vuông biến hoá đa dạng

Kim Cương Vuông giống như một ''nàng công chúa'' kiêu kỳ, vừa mạnh mẽ đầy nội lực với kết cấu đặc biệt, vừa cuốn hút bí ẩn với vẻ ngoài sắc sảo. Tại Trang Kim Luxury, mỗi viên kim cương lại ẩn chứa trong mình một câu chuyện, cá tính riêng và chúng tôi luôn nâng niu cá tính ấy, mong muốn cùng Quý Khách hàng kể những câu chuyện đặc biệt của chính bản thân. Tự hào khẳng định vị thế với những bộ sưu tập kim cương tuyệt mỹ nhất và trải nghiệm cá nhân hóa chuyên nghiệp, Trang Kim Luxury trao gửi sứ mệnh: Kim cương thật - Giá trị thật!

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Kim Cương Vuông - "Nàng công chúa" kiêu kỳ!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04216 sec| 2629.938 kb