Kim Cương Chữ Nhật - Quyền uy & Nội lực

Kim Cương Chữ Nhật - Quyền uy & Nội lực

Mỗi viên kim cương quý hiếm đều mang một tính cách và câu chuyện riêng không trộn lẫn. Kim Cương Chữ Nhật oai phong đứng giữa gia đình đá quý với vị thế quyền uy và mạnh mẽ, là sự lựa chọn của những cá nhân sở hữu nội lực phi thường.

1. Hình chữ nhật quyền lực

Thế giới này được sinh ra và cấu thành bởi vô vàn những điều tuyệt diệu, khó lý giải. Mọi hình thái, mọi biểu hiện trong tự nhiên đều mang ý nghĩa riêng chứ không hề là ngẫu nhiên. Đó là lý do vì sao những bộ môn, những trường phái văn hoá, nghệ thuật tinh hoa, cao cấp nhất đều chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ tôn giáo, tâm lý học đến hội hoạ, thiết kế,... Những hình thái đó chính là dữ liệu để con người quy chiếu và thấu tỏ quy luật của vũ trụ.

Trông ngôn ngữ hội hoạ và thiết kế, hình chữ nhật biểu trưng cho sự đáng tin cậy và chắc chắn. Đường nét dứt khoát của nó toát lên nét an định, lý trí và quy củ. Đây chính là yếu tố để nhận diện người thành công, vì mọi trái ngọt đều là kết quả của kỷ luật và nỗ lực bền bỉ phi thường. Hình chữ nhật mạnh mẽ nhưng không phô trương, và sức mạnh thầm lặng luôn là sức mạnh đáng gờm nhất. Những người mang “tính cách hình chữ nhật'' thường là những nhà lãnh đạo tài ba, là tấm gương vững chãi, dẫn dắt và truyền cảm hứng người khác bằng sự điềm đạm.

Hình chữ nhật được chú trọng trong thiết kế lâu đài cổ kính

Hình chữ nhật được chú trọng trong thiết kế lâu đài cổ kính

Cả giới khoa học và huyền học đều giao nhau tại một điểm: năng lượng chi phối vạn vật, và những viên kim cương tự nhiên là những tinh thể mang nguồn năng lượng dồi dào, là cô đọng của biết bao tinh hoa vũ trụ qua hàng triệu năm.

Kim Cương Chữ Nhật vì thế mà mang ý nghĩa lớn lao: không chỉ gửi gắm may mắn, người đi tặng và người tự thưởng bản thân cầu chúc chủ nhân của viên kim cương chữ nhật luôn chân cứng đá mềm trước mọi sóng gió. Đây là món quà thể hiện tư duy nhân quả và triết lý cuộc sống sâu sắc: mọi sự đều do bàn tay ta xoay vần khi ta mở khoá được nội lực vững vàng, can trường của bản thân.

Kim Cương Chữ Nhật cầu chúc cho nội lực phi thường

Kim Cương Chữ Nhật cầu chúc cho nội lực phi thường

2. Gia đình Kim Cương Chữ Nhật

Kim Cương Chữ Nhật mang lợi thế phô diễn được trọn vẹn độ tinh khiết của những viên đá chất lượng nhất. Đều mang vẻ đẹp lấp lánh, sáng bóng đặc trưng những mỗi loại Kim Cương Chữ Nhật lại là một “thành viên'' với cá tính độc đáo riêng.

2.1. Kim Cương Emerald cổ điển, điềm đạm

Kim Cương Emerald là giác cắt kim cương mặt trên rộng và phẳng, có cấu trúc xếp tầng với 57 mặt được cắt theo hình bát giác chữ nhật đồng tâm. Trong đó có 27 mặt cắt bên trên và 32 mặt cắt bên dưới. Với kiểu cắt Emerald, khi ánh sáng chiếu vào sẽ tạo ra những dòng thác ánh sáng đầy mê hoặc khi người đeo di chuyển bàn tay của mình. Giác cắt này được biết đến với khả năng phô diễn tối đa vẻ đẹp tinh khiết, riêng biệt của kim cương.

Kim Cương Emerald mê hoặc mà điềm đạm

Kim Cương Emerald mê hoặc mà điềm đạm

Kim Cương Emerald tinh tế, nắm giữ vị trí đặc biệt trong lòng giới mộ điệu vì vẻ quý phái cổ điển không thể thay thế. Emerald là giác cắt duy nhất không có nhiều mặt xiên, do đó khi ánh sáng chiếu vào sẽ ít khúc xạ, mang lại cho viên kim cương hiệu ứng vô vàn chiếc gương phản chiếu lẫn nhau đầy chiều sâu. Kim Cương Emerald trong khiết, lấp lánh mà vẫn kín đáo bí ẩn, bớt “ồn ào'' hơn nhiều so với những giác cắt kim cương cầu kỳ khác.

>> Xem thêm: Kim cương Emerald: ''Thác ánh sáng'' mê hoặc ''chảy'' trên tay

2.2. Kim Cương Princess - Nàng công chúa kiêu kỳ

Kim cương vuông, với tên gọi tiếng anh mỹ miều Princess Diamond - Kim Cương Công Chúa, là dáng kim cương được ưa chuộng thứ 2 trên thế giới, chỉ sau những viên kim cương tròn phổ biến. Về bản chất, đây là phiên bản “góc cạnh'' của kim cương tròn Round Cut nhưng sắc sảo, bóng bẩy hơn, toát lên vẻ lấp lánh đầy thách thức, kiêu kỳ. Ý đồ chủ đạo của viên đá này tập trung vào độ sâu của nó, nâng tầm nước kim cương long lanh và che giấu tối đa những khuyết điểm như tạp chất nhỏ hay vết nứt tự nhiên.

Kim Cương Vuông hay nàng Công chúa kiêu hãnh

Kim Cương Vuông hay nàng Công chúa kiêu hãnh

Tính cách kiêu hãnh, ngạo mạn do được nuông chiều như đan cài trong giác cắt thanh mảnh, sắc sảo và những góc nhọn “ương ngạnh''. Chỉ có những người phụ nữ biết chiều chuộng bản thân thì mới có thể phù phiếm, và phải là một cô gái biết nâng niu chính mình mới có thể khéo léo phô vẽ vẻ đẹp của mình một cách đầy ý nhị. Kim Cương Princess không cần thể hiện quá phô trương, tuy lấp lánh vô cùng nhưng vẫn không đánh mất đi nét kiêu sa bí ẩn.

>> Xem thêm: Kim Cương Vuông: Nàng công chúa kiêu kỳ!

2.3. Kim Cương Radiant - Viên đá “hiểu chuyện''

Kim cương Radiant được đặt cho cái tên đặc biệt, hàm ý chỉ ánh hào quang kiêu hãnh từ sâu bên trong viên kim cương. Dù có dáng chữ nhật hoặc dáng vuông bo tròn cạnh gần tương tự với dáng Emerald, Kim Cương Radiant mang vẻ đẹp nổi bật không thể trộn lẫn.

Không kín đáo, bình lặng như Emerald, Kim Cương Emerald “sôi nổi'' với 70 mặt phẳng được tính toán và sắp xếp tỉ mỉ, thu hút và phản chiếu mọi nguồn sáng như một chiếc kính vạn hoa. Trong tất cả những dáng cắt kim cương lạ mắt, Kim Cương Emerald được đánh giá rất cao về khả năng tán xạ ánh sáng và phản chiếu ánh lửa đẹp mắt.

Kim Cương Radiant hồng thu hút mọi ánh nhìn

Kim Cương Radiant hồng thu hút mọi ánh nhìn

Tuy tỏa sáng kiêu kỳ là thế nhưng Radiant không hề khó gần, thậm chí nó có xu hướng cộng hưởng và tôn vinh những chất liệu khác của món trang sức. Khả năng giữ màu xuất sắc khiến Radiant trở thành dáng cắt được ứng dụng nhiều nhất trong chế tác kim cương màu, làm nổi bật và rực rỡ thêm những tông sắc lạ mắt.

Không những vậy, Kim Cương Radiant giảm tối đa độ hao mòn khối lượng của viên kim cương gốc khi cắt mài. Một viên Kim Cương Radiant có cùng kích cỡ, trọng lượng với một viên kim cương tròn sẽ có giá thành dễ chịu hơn; vô cùng “hiểu chuyện'' để chủ nhân của nó có thể đầu tư vào kết cấu hay thiết kế của món trang sức gắn Kim Cương Radiant quý giá.

>> Xem thêm: Kim Cương Radiant - Kiêu hãnh mà ''hiểu chuyện''

Kim Cương Chữ Nhật nói riêng và mỗi viên kim cương nói chung đều mang trong mình những thông điệp và tính cách riêng sống động. Tại Trang Kim Luxury, chúng tôi tin rằng những câu chuyện ấy chỉ có thể được truyền tải sắc nét khi tìm về với đúng người chủ phù hợp. Cùng khám phá và lan tỏa câu chuyện của bản thân với những bộ sưu tập kim cương tuyệt mỹ, đầy đủ chứng nhận GIA quốc tế.

Bình Luận & Đánh giá
0 bình luận, đánh giá về Kim Cương Chữ Nhật - Quyền uy & Nội lực

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03352 sec| 2645.875 kb